CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH | HAPPY GAME 2024

I. THỜI GIAN BẢO HÀNH

Bắt đầu được tính vào thời điểm ký kết văn bản nghiệm thu và bàn giao công trình khu vui chơi giữa Khách hàng (bên A) và HAPPY GAME (bên B) khi lỗi phát sinh đến từ Nhà sản xuất hoặc từ Đơn vị thi công khu vui chơi.

Các hạng mục được bảo hành gồm

  • Các hạng mục thi công thuộc bản kế hoạch thi công của HAPPY GAME
  • Các sản phẩm đồ chơi, máy móc, trang thiết bị, linh kiện, phụ kiện,… do HAPPY GAME cung cấp

Thời gian được bảo hành

  • Các hạng mục thi công: theo Hợp đồng Thi công Khu vui chơi, các sản phẩm sẽ được bảo hành từ 03 đến 12 tháng (tùy loại máy, sẽ được thông tin cụ thể khi tư vấn sản phẩm).
  • Các sản phẩm đồ chơi: theo Thời hạn Bảo hành của Nhà sản xuất, các sản phẩm sẽ được bảo hành từ 03 đến 12 tháng (tùy nhà cung cấp dịch vụ phần mềm và phần cứng khác nhau, sẽ được nêu rõ trong Bảng Báo giá).
  • Thời gian thực hiện bảo hành là 01 – 07 ngày tùy vào khoảng cách địa lý kể từ ngày tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng (không bao gồm các ngày nghỉ, lễ, tết..). Đối với các thiết bị nhập khẩu thì thời gian bảo hành, thay thế trong vòng từ 10 – 15 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng.

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ thời điểm nghiệm thu, bàn giao công trình đưa vào sử dụng và có kích thước lớn hơn 50cm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng, bể, vỡ, lỗi phần mềm, không hoạt động bình thường vì lỗi từ Nhà sản xuất hoặc lỗi từ Đơn vị thi công.

Điều kiện không bảo hành

HAPPY GAME từ chối bảo hành công trình khu vui chơi, máy móc, thiết bị trò chơi trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai hoặc các trường hợp bất khả kháng như: hỏa hoạn, lụt bão, động đất…
  • Sản phẩm hư hại do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách.
  • Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh sửa chữa bởi bên thứ ba không thuộc hệ thống ủy quyền của đơn vị sản xuất, thi công.

Lưu ý:

  • Trong trường hợp hết hạn bảo hành, quý khách vẫn có thể liên hệ yêu cầu bảo trì, sửa chữa tận nơi với chi phí ưu đãi lên đến 50%.
  • Trong trường hợp không thể sửa chữa, chúng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm mới với tính năng tương đương với khách hàng.

II. QUY TRÌNH BẢO HÀNH 

Để tránh làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của Khu vui chơi khi xảy ra sự cố không mong muốn, Khách hàng vui lòng thực hiện trình tự các bước sau để tiến trình được diễn ra một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Các bước bảo hành máy móc, thiết bị chơi game, linh kiện, phụ kiện tại Happy Game showroom
Các bước Bảo hành máy móc, thiết bị chơi game, linh kiện, phụ kiện tại Happy Game

Bước 1: Gửi thông tin yêu cầu bảo hành qua các cách sau:

Gọi điện thoại thông báo yêu cầu bảo hành qua số Hotline: 0785 298 388

Gửi yêu cầu bảo hành qua Email: hotro@happygame.com.vn với nội dung: [TÊN SẢN PHẨM – ĐỊA CHỈ ĐẶT MÁY – TÌNH TRẠNG HƯ HỎNG – HÌNH ẢNH CHI TIẾT]

Hoặc gửi vào hộp thư Zalo: 0785 298 388 với cùng nội dung trên.

Khách hàng vui lòng thông báo lỗi chi tiết để HAPPY GAME chuẩn bị đầy đủ các công cụ/dụng cụ sửa chữa phù hợp.

Bước 2: Trong vòng 01 – 07 ngày tùy vào khoảng cách địa lý kể từ ngày tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng (không bao gồm các ngày nghỉ, lễ, tết..), Đội Kỹ thuật của HAPPY GAME sẽ đến bảo hành, bảo trì khu vui chơi.

Đối với các thiết bị nhập khẩu thì thời gian bảo hành, thay thế trong vòng từ 10 – 15 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng.

Bước 3: Sau khi được Đội Kỹ thuật xử lí xong và test hoạt động của máy bình thường, quý khách sẽ ký xác nhận Biên bản bàn giao máy sau bảo hành, có chữ ký của quý khách và Đội Kỹ thuật.

Lưu ý: HAPPY GAME sẽ chỉ nhận bảo hành sản phẩm theo đúng các yêu cầu mà Khách Hàng đã yêu cầu bảo hành tại Bước 2., Đội Kỹ thuật có quyền không tiếp nhận bảo hành với các hạng mục ngoài phiếu yêu cầu bảo hành.

III. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CHUNG

1. Điều kiện bảo hành:

  • Thiết bị trò chơi đang trong thời gian Bảo hành còn hiệu lực và các vấn đề hỏng hóc do lỗi từ Nhà sản xuất.
  • Thiết bị trò chơi chưa từng được sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa bên ngoài) hoặc người dùng chưa từng tự can thiệp (tự mở máy, tác động lực hoặc tử sửa chữa phần cứng).
  • Thiết bị trò chơi và phụ kiện/linh kiện máy từ chính hãng sản xuất không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài, móp méo, hư hỏng do va đập, thiên tai…).
  • Thiết bị trò chơi tại Khu vui chơi và phụ kiện/linh kiện không bị rơi, rớt va đập mạnh dẫn tới hỏng hóc vật lý.
  • Trung tâm Bảo hành Chính hãng không giải quyết các trường hợp trao đổi và mua bán máy.

2. Trường hợp không bảo hành (Hủy bảo hành):

  • Thiết bị trò chơi tại Khu vui chơi và phụ kiện/linh kiện chính hãng đã từng qua sửa chữa bởi bên thứ ba hoặc người dùng tự can thiệp.
  • Thiết bị trò chơi và phụ kiện/linh kiện chính hãng bị thấm chất lỏng (do đi mưa hoặc rớt nước…).
  • Thiết bị trò chơi và phụ kiện/linh kiện chính hãng bị biến dạng, rơi vỡ, gãy đổ do các tác nhân bên ngoài.

3. Bảo quản máy game điện tử khu vui chơi:

  • Không đặt Thiết bị trò chơi và phụ kiện/linh kiện ở nơi có nhiệt độ cao.
  • Không dùng các chất tẩy rửa quá mạnh để lau chùi Thiết bị trò chơi và phụ kiện/linh kiện.
  • Nên dùng khăn mềm ẩm lau nhẹ bên ngoài hoặc vệ sinh nhẹ nhàng bằng máy hút bụi công suất nhỏ để giảm bớt bám bụi.
  • Không để thiết bị quá nhiệt trên 24 tiếng mà không được nghỉ ngơi (do hệ thống chạy quá tải hoặc nguồn điện cung cấp không ổn định), cần được nghỉ ít nhất 30 phút để đảm bảo thiết bị được hạ nhiệt kịp thời, tránh hỏng hóc hoặc cháy, chập điện.
  • Không nên để Thiết bị trò chơi và phụ kiện/linh kiện tại những nơi ẩm thấp hoặc di chuyển máy mà không đóng gói kỹ trong điều kiện thời tiết ẩm thấp.
  • Nên kiểm tra kĩ về phần cứng trước khi vận hành mỗi ngày để khu vui chơi hoạt động ổn định và lâu dài, không làm gián đoạn người chơi trong quá trình sử dụng.
Trên đây là những Quy định chung về Bảo hành tại Khu vui chơi và Các thiết bị trò chơi, phụ kiện/linh kiện được đề ra để Quý khách hàng tham khảo.

Tùy từng hãng và trung tâm bảo hành của mỗi hãng mà họ có những quy định riêng cũng như có những ưu đãi riêng cho quý khách khi mua hàng.

Trước khi mua hàng, quý khách sẽ được tham khảo trước thời gian bảo hành và quy định bảo hành của từng hãng trong quá trình tư vấn và báo giá.

Trước khi giao nhận máy, HAPPY GAME và quý khách sẽ chụp/quay hình và ký Biên bản Nghiệm thu, đồng thời hai bên sẽ cùng kiểm tra Hợp đồng mua bán, Hóa đơn/Chứng từ liên quan, tem niêm phong của máy, tem kiểm định, để tránh những sơ sót, tổn thất ngoài ý muốn và để xử lí kịp thời các vấn đề phát sinh.

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH CHÍNH LÀ ĐỘNG LỰC PHÁT TRIỂN CHO CHÚNG TÔI.

Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của quý khách hàng nhiều hơn với hy vọng mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách hài lòng và trở nên uy tín hơn trên thị trường.